2024年 4月 21日 By awei Off

Trung tâm thể thao thành phố tổ chức lễ hội trực tuyến, trung tâm thể thao thành phố tổ chức lễ hội anh hùng trên Internet

trung tâm thể thao thành phố tổ chức lễ hội anh hùng trên Internet

Để phát huy tinh thần yêu nước và tưởng nhớ những người cha cách mạng, mới đây, trung tâm thể thao thành phố đã thực hiện các hoạt động online lễ vật anh hùng, kêu gọi các nhà tham gia thể thao thành phố và mua vé tham gia.

nền tảng trực tuyến để tưởng nhớ những người truyền giáo

Thành phố thể thao trung tâm thông qua các ứng dụng công cộng, trang web chính thức và nền tảng khác để mở một lễ vật anh hùng trên Internet, cung cấp hoa, tin nhắn, đọc câu chuyện anh hùng trong nhiều hình thức khác nhau, để cho người dân không đi ra khỏi nhà có thể tham gia vào các hoạt động của người anh hùng.

tham gia rộng rãi trong việc tưởng nhớ các bậc cha mẹonline lễ vật anh hùng để hướng dẫn người mua tham gia vào các hoạt động.

tinh thần truyền bá là cần thiết

Thông qua các hoạt động này, trung tâm thể thao thành phố muốn truyền cảm hứng cho các nhân viên thể thao thành phố và mua sắm màu sắc yêu nước, phát triển tinh thần của những người cha cách mạng không sợ sự hy sinh, sự cống hiến vị tha, đóng góp cho xây dựng hiện đại.

phản ứng xã hội tích cực

Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi và sự tham gia tích cực của công chúng, và nhiều người trong số họ đã để lại tin nhắn để bày tỏ lòng tôn kính và sự tưởng nhớ của họ đối với người truyền giáo. Các hoạt động đã gia tăng uy tín thương hiệu của trung tâm thể thao thành phố, tuyên truyền giáo dục yêu nước và anh hùng.